กว่าจะเป็นผู้หญิงสายฝอ ตอนที่ 7 ลดน้ำหนัก

 กว่าจะเป็นผู้หญิงสายฝอ ตอนที่ 7 ลดน้ำหนัก

จากที่แชทกับฝรั่งและโดนฝรั่ง comment มาว่าอ้วน ไม่ดูแลตัวเอง ทำให้รู้สึกตัว และทำให้รู้เลยว่า "ฉันต้องลดความอ้วนและนะอีอ้วน" 

จากนั้นก็ศึกษาการลดน้ำหนักกับหนังสือหลายเล่มมาก รวมทั้งหาข้อมูลใน Internet ด้วย 

Cr.Pixabay

และแล้วก็ลงมือทำตามทันที พี่จวนจ้า(Juan Ja)ลงมือทำตามใน 3 เดือน น้ำหนักลงมานิดหน่อยเอง และตัวก็ยังอ้วนอยู่เหมือนเดิม 

จนมีอยู่วันหนึ่งพี่จวนจ้า(Juan Ja)เปิด Facebook ไปเจอโค้ชลดน้ำหนัก เลยลองทักไปถาม โค้ชทักตอบมาค่าคอร์สหมื่นกว่าบาท มีผลิตภัณฑ์ประเภทโปรตีน ชาเขียว เวย์ ให้กินคู่ไปด้วย พี่จวนจ้า(Juan Ja)ยังไม่ตัดสินใจลดกับโค้ชรู้สึกราคาค่อนข้างสูง ณ.ตอนนั้นคิดแบบนั้นอยู่

จนมีอยู่วันหนึ่งไปเดินห้างที่โรบินสัน ตาก็ไปเห็นร้านหนึ่งติดป้ายตรวจสุขภาพและวัดไขมันฟรี พี่จวนจ้า(Juan Ja)เลยลองเข้าไปใช้บริการดู

น้องในร้านให้ข้อมูลดีมาก พร้อมได้ให้พี่จวนจ้า(Juan Ja)ชิมโปรตีนเชค และชาเขียวลดไขมันมาให้ชิม พี่จวนจ้า(Juan Ja)เลยตัดสินใจซื้อชาเขียวละลายไขมันมาดื่ม โดยที่น้องเค้าแลกไลน์กับพี่จวนจ้า(Juan Ja) และให้พี่จวนจ้า(Juan Ja)ส่งการบ้านทุกวัน ว่าในแต่ละวันกินอะไรไปบ้าง

เมื่อดื่มชาเขียวลดน้ำหนักรู้สึกว่าตัวเบาลง พี่จวนจ้า(Juan Ja)เลยกลับไปที่ร้านนั้นอีกครั้ง และบอกว่าอยากได้โปรตีนเชคด้วยแต่อยากได้ราคาที่ถูกลง วันนี้เจอเจ้าของร้านด้วย เจ้าของร้านแนะนำให้สมัครสมาชิก จะได้ส่วนลด 25% พี่จวนจ้า(Juan Ja)ตัดสินใจสมัครเป็นสมาชิกทันที และได้ชาเขียว โปรตีนเชคมากินในราคาที่ถูกลง

เจ้าของร้านชื่อพี่แวว พี่แววได้แลกไลน์กับพี่จวนจ้า(Juan Ja) และให้พี่จวนจ้า(Juan Ja)ส่งการบ้านเรื่องการกินของพี่จวนจ้า(Juan Ja) ว่าในแต่ละวันได้กินอะไรไปบ้าง และพี่แววก็ปรับอาหารการกินให้

ผลลัพธ์ในการลดน้ำหนักกับพี่แววในครั้งนี้ ทำให้ภายใน 3 เดือนน้ำหนักลงไป 9 กิโลกรัม เพื่อน ๆ ในออฟฟิศ รวมทั้งนายห้างและมาดามถึงกับอึ้ง ที่พี่จวนจ้า(Juan Ja)หุ่นสวยแถมหน้าเด็กลง นายห้างถึงกับเรียกไปถามว่าทำยังไง จะให้มาดามทำบ้าง 

จากที่นายห้างถามทำให้พี่จวนจ้า(Juan Ja)มีรายได้จากการขายคอร์สลดน้ำหนักให้มาดามแบบเต็ม ๆ ทำให้พี่จวนจ้า(Juan Ja)หันมาศึกษาการเป็นโค้ชลดน้ำหนักแบบเต็มตัว

เมื่อเป็นโค้ชลดน้ำหนักทำให้พี่จวนจ้า(Juan Ja)ได้เจอกับสามีชาวออสเตรเลียนั่นเอง นี่เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้พี่จวนจ้า(Juan Ja)ได้เจอกับสามีชาวออสเตรเลีย

จะเจอกันแบบไหนไว้มาอ่านในบทความหน้าค่ะ

Juan Ja feel so good 


Writer

Juan Ja 


พื่อน ๆ สามารถติดตามพี่จวนจ้า(Juan Ja)ได้ที่ 👇👇👇

ความคิดเห็น

  1. รอติดตามตอนต่อไปเลยค่ะว่าจะเจอกับแฟนชาวออสเตรเลียได้อย่างไร

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ตกงานแต่ยังหางานทำได้ในโลกออนไลน์

นวดหน้าด้วยวิธีธรรมชาติ

ฉันเชื่อว่าทุกคนมีความฝัน