กว่าจะเป็นผู้หญิงสายฝอ ตอนที่ 6 เริ่มแชทคุยกับฝรั่ง

 กว่าจะเป็นผู้หญิงสายฝอ ตอนที่ 6 เริ่มแชทคุยกับฝรั่ง

ทำงานไปได้เกือบปี รูปร่างพี่จวนจ้า(Juan Ja)ก็เริ่มเปลี่ยนไป เพราะกินตลอดเวลาที่อยู่ออฟฟิศ จากน้ำหนัก 54 กิโลกรัม ก็พุ่งมาที่ 65 กิโลกรัม ความอึดอัดก็เริ่มมา ทำให้เริ่มคิดว่าควรออกกำลังกายซะแล้ว

พี่จวนจ้า(Juan Ja)เริ่มออกกำลังกาย ด้วยการไปตีแบดมินตันกับเพื่อนร่วมงาน นำทีมโดยผู้จัดการของบริษัทเป็นคนชวนพนักงานไปเล่น

Cr.Pixabay

ถึงออกกำลังกายก็ไม่ผอมลง แต่ร่างกายแข็งแรง กระฉับกระเฉงขึ้น ก็ยังดี

เมื่อถึงเวลาไม่มีงาน Freelance เข้ามา ก็จะมีอาการเซ็ง ๆ เหงา ๆ เห็นเพื่อนนั่งแชทกับฝรั่ง เลยถามเพื่อนว่าทำไมถึงรู้จักกัน เพื่อนตอบว่ารู้จักกันผ่านเว็ปไซส์ thailovelines.com พี่จวนจ้า(Juan Ja)ก็เลยลองสมัครตามเพื่อน เอาไว้คุยแก้เหงา 

เมื่อสมัครเสร็จ ก็รอให้มีคนเข้ามาทัก ปรากฏว่าไม่มีใครเข้ามาทักเลย เพื่อนก็บอกว่าอยากคุยกับใครก็ทักเขาไป ก็แหมพี่จวนจ้า(Juan Ja)คิดว่าเราเป็นผู้หญิงไม่ควรทักผู้ชายก่อน แต่เพื่อนบอกว่า ไม่ต้องอายคุยเอาภาษา

เมื่อเริ่มคุยกับฝรั่ง ภาษาอังกฤษที่เคยคุยกับเจ้านาย กับเพื่อนร่วมงานที่เป็นคนอินเดียมันคนละเรื่องกันเลย เพราะที่คุยกับที่ทำงาน เราจะคุยในแบบศัพท์เฉพาะในงาน ที่สำคัญสำเนียงไม่เหมือนกันอีก สรุปต้องใช้ google translate ช่วย บางคำพูดจะเป็นศัพท์สแลง พี่จวนจ้าถึงกับงงกันเลยทีเดียว

คุยกับชาวต่างฝรั่งคนแรก จะเป็นเด็กวัยรุ่น คุยไปคุยมา เค้าส่งรูปโป๊มาให้ดู ถึงกับเลิกคุยกันไปเลยทีเดียว

มีอยู่คนหนึ่งพี่จวนจ้า(Juan Ja)คุยแล้วรู้สึกชอบ เลยถามเขารู้สึกยังไง เขาตอบตรงมาก ตอบมาว่า "เธอไม่ใช่สเป๊กฉัน ฉันดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ฉันชอบผู้หญิงที่ดูแลตัวเอง ดูแลรูปร่างตัวเอง หุ่นดี หวังว่าเธอคงได้เจอคนที่ใช่นะ" ตอนนั้นพี่จวนจ้า(Juan Ja)ถึงกับสตั๊นไปเลย มันเลยทำให้พี่จวนจ้า(Juan Ja) ต้องคิดใหม่มาดูแลตัวเองอย่างจริงจัง นอกจากออกกำลังกายแล้วเราต้องหาตัวช่วย

พี่จวนจ้า(Juan Ja)เลยค้นหาข้อมูลเรื่องลดน้ำหนัก เพื่อที่จะลดอย่างจริงจังแล้วละทีนี้ แล้วมาดูกัน "ฉันจะผอมแล้วนะ"

แล้วพบกันใหม่บทความหน้าค่ะ

Juan Ja feel so good 


Writer

Juan Ja 


พื่อน ๆ สามารถติดตามพี่จวนจ้า(Juan Ja)ได้ที่ 👇👇👇


ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ตกงานแต่ยังหางานทำได้ในโลกออนไลน์

นวดหน้าด้วยวิธีธรรมชาติ

ฉันเชื่อว่าทุกคนมีความฝัน