lazy day เรื่องเล่าเมียฝรั่งตอนที่ 8

lazy day เรื่องเล่าเมียฝรั่งตอนที่ 8 

ฝนตกทั้งคืนแถมตอนเช้าไม่มีทีท่าจะหยุด ทำให้พี่จวนจ้า(Juan Ja)ตื่น 7.30 น. เลยทีเดียว ตื่นมาบิดตัวไล่ความขี้เกียจออก พร้อมชงกาแฟดำมาดื่ม ช่างขี้เกียจเสียจริงในวันนี้ เปิด BD นั่งอ่านบทความเพื่อน ๆ 

เวลาเลยไป 8.00 น. ยังไม่ได้ทำอะไรเลย ลองเปิดดูงานเก่า ๆ ที่เคยเขียนไว้มาเป็นไอเดีย งานเก่า ๆ ของพี่จวนจ้า(Juan Ja)คืองานเขียนแบบจิวเวลรี่ด้วยคอมพิวเตอร์ ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนสนใจเรียนสามารถทักพี่จวนจ้า(Juan Ja)ได้นะคะ แต่พี่จวนจ้า(Juan Ja)สอนตัวต่อตัวที่บ้านค่ะ ว่าแล้วเอาผลงานมาให้ชมค่ะ


ฝนเริ่มหยุดตกแล้ว จะอยู่แบบขี้เกียจแบบนี้ไม่ได้ละ ฝนหยุดแล้วเดินไปบ้านแม่หน่อย ไม่ใช่อะไรค่ะ ไปหาของกินอิอิ วันนี้แม่ทำยำดักแด้ แกงฟัก ยำดักแด้กำลังทำอยู่ได้ช่วยแม่ยำไปด้วย วันนี้ลาภปากได้กินของอร่อย ไม่ได้พกมือถือไปอดถ่ายรูปเลย

หลังจากกินเสร็จเดินย่อยหน้าบ้านซะหน่อย ช่วงนี้ยังไม่มีแดดอากาศครึ้มค่ะ จากนั้นก็มานั่งที่โต๊ะทำงาน เปิดเครื่อง Diffuser เครื่องพ่นไอระเหย ใส่มันหอมระเหยเข้าไปอืมเรียกพลังมา 

บ่ายสองเรียนออนไลน์กับน้องปูเจแปน เรียนการสมัครขายบทความใน Eิbook สมัครขายไป 3 ที่คือ ookbee naiin meb 

หลังจากเรียนเสร็จคุณเดวิดก็พูดขึ้นว่า Juan go to take lunch I'm starving นางชวนพี่จวนจ้า(Juan Ja)ไปกินข้าวเที่ยงนางหิวมาก จะไม่ให้หิวได้ไง กว่าจะได้กินข้าวเที่ยงก็ปาไปบ่ายสามแล้ว

หลังจากกินข้าวเสร็จก็มานั่งเขียนบทความต่อ การได้กลิ่นของน้ำมันหอมระเหย บวกกับการเขียนบทความนี่มันช่างฟินนี่กระไร 


เสร็จจากเขียนบทความ ได้เวลาบันเทิงแล้วค่ะ นั่นคือการวาดรูปนั่นเอง วันนี้วาดรูปการ์ตูนแนวเหลี่ยม ๆ น่ารักไปอีกแบบ พี่จวนจ้าเริ่มรู้จักเครื่องมือของแอพ Procreate ขึ้นมาบ้างแล้วละ เหลือเครื่องมือและเทคนิคในการลงสีน้ำยังไงให้สวย ถ้าเรียนรู้วิธีการลงสีน้ำได้เดี๋ยวจะเอามาลงให้ดูนะคะ

ขอบคุณเพื่อน ๆ ที่เข้ามาอ่านเรื่องเล่าเมียฝรั่งตอนที่ 8 ของพี่จวนจ้า(Juan Ja)นะคะ 

"บันทึกความทรงจำในวันดี ๆ" 25 กันยายน 2564

แล้วพบกันใหม่บทความหน้าค่ะ

Juan Ja feel so good 


Writer

Juan Ja 


พื่อน ๆ สามารถติดตามพี่จวนจ้า(Juan Ja)ได้ที่ 👇👇👇

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ตกงานแต่ยังหางานทำได้ในโลกออนไลน์

นวดหน้าด้วยวิธีธรรมชาติ

ฉันเชื่อว่าทุกคนมีความฝัน