you cut your hair เรื่องเล่าเมียฝรั่งตอนที่ 10

you cut your hair เรื่องเล่าเมียฝรั่งตอนที่ 10 

7.00 น. ได้เวลาตื่นนอนแล้ว วันนี้อากาศสดชื่นมาก ฝนตกมาแป๊บเดียวก็หยุดไป แต่บรรยากาศฟินมาก ครึ้ม ๆ ว่าแล้วระหว่างเขียนน้องฝนก็มาอีก อืมเสื้อผ้าที่ตากไว้น่าเป็นห่วงจริง ๆ

วันนี้ตื่นเช้ามา คิดอยากตัดผมม้า เพราะว่าผมด้านหน้าเริ่มยาว แล้วเวลาวาดรูปมันชอบตกมาบังตา จะต้องหาอะไรมาหนีบมามัดตลอดเวลา วันนี้ตัดสินใจตัดเป็นหน้าม้าซะเลย เผื่อเหมือนลิซ่าอิอิ มาดูรูปกันค่ะ



good morning เสียงทักทายยามเช้าของคุณเดวิด นางมองมาที่พี่จวนจ้า(Juan Ja) แล้วก็พูดว่า look at your lip วันนี้พี่จวนจ้า(Juan Ja)ทาลิปสติกนางเห็นก็ทัก แล้วก็จับผมพี่จวนจ้า you cut your hair คุณตัดผม!! คุณเดวิดไม่ชอบให้ตัดผมสั้น แต่นี่ผมม้านะเธอ เธอจะห้ามทุกอย่างไม่ได้อิอิ

เก้าโมงกว่าอากาศยังครึ้มอยู่เลย นั่งเขียนบทความยังต้องเปิดไฟเลยค่ะ แดดไม่มีทำให้แสงไม่พอ พี่จวนจ้ากลัวสายตาเสียค่ะ 

เที่ยงครึ่งไปงานศพอา วันนี้วันเผา อยู่ในงานได้ 2 ชัั่วโมงกว่า ศพใกล้จะเผาแล้ว ก็ปวดท้องอยากเข้าห้องน้ำ เลยต้องกลับบ้านก่อนไม่ได้อยู่รอเผาเลย 

คุณเดวิดถามว่าเผาเสร็จแล้วเหรอ Is the cremation complete? พี่จวนจ้า(Juan Ja)ได้ตอบกลับไปว่า not yet I want to come home and go to the toilet ยังไม่ได้เผาฉันอยากกลับบ้านมาเข้าห้องน้ำ

วันนี้รู้สึกง่วงนอนมาก พี่จวนจ้า(Juan Ja)เดินเข้าไปนอนในห้อง คุณเดวิดถึงกับทัก What's wrong Juan? เกิดอะไรขึ้น พี่จวนจ้า(Juan Ja)ตอบกลับสั้น ๆ ไปว่า I'm tired I want to sleep เหนื่อยอยากนอนสักหน่อย

หลังจากตื่นนอนก็หัดวาดรูปจากภาพถ่ายมาวาดเป็นการ์ตูน พร้อมหัดลงสีและเลือกใช้บรัช วันนี้วาดรูปข้าวแกง บ้าน ต้นบอนในกระถาง มาดูผลงานกันค่ะ

หลังจากวาดรูปเสร็จ ก็หันมาเขียนบทความต่อ เขียนไปด้วยคุยกับเพื่อน ๆ ในกลุ่มไลน์ไปด้วย วันนี้เพื่อน ๆ คุยกันเรื่องเรียนเต้น อุ้ยอยากอะบอกเพื่อนว่าอยากลงเรียน แต่บังเอิญคิดได้ว่าหมอไม่ให้ออกกำลังกายแบบแรง ๆ หมอให้เดิน กับว่ายน้ำ แต่ลองคิดดูเราก็เต้นเบา ๆ ซิ เห็นครูภัทรโพสต์คลิปแล้วอยากเรียนเลย แล้วจะมีเวลามั้ยเนี่ย?

เวลาเดินเร็วมาก อยากให้มีเวลามากกว่านี้จัง หลังจากเขียนบทความเสร็จแล้ว ถึงเวลาอาบน้ำเข้านอนแล้วค่ะ 

ขอบคุณเพื่อน ๆ ที่เข้ามาอ่านเรื่องเล่าเมียฝรั่งตอนที่ 10 ของพี่จวนจ้านะคะ สำหรับวันนี้ good night ค่ะ

"บันทึกความทรงจำในวันดี ๆ" 27 กันยายน 2564

แล้วพบกันใหม่บทความหน้าค่ะ

Juan Ja feel so good 


Writer

Juan Ja 


พื่อน ๆ สามารถติดตามพี่จวนจ้า(Juan Ja)ได้ที่ 👇👇👇



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ตกงานแต่ยังหางานทำได้ในโลกออนไลน์

นวดหน้าด้วยวิธีธรรมชาติ

ฉันเชื่อว่าทุกคนมีความฝัน